Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định đang là nhu cầu chung của nhiều cặp vợ chồng đang phải đối mặt với tình trạng chưa có con dù đã nhiều năm chung sống.

Trong bài viết này, Phạm Vũ Dương Sơn sẽ giúp bạn giải đáp về những kiến thức liên quan đến vô sinh và địa chỉ Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định uy tín hiện nay.

Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng vợ chồng đã quan hệ nhiều lần trong suốt 1 năm nhưng vẫn không có thai dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Có 2 dạng vô sinh hiếm muộn chính là:

Vô sinh nguyên phát: Đây là tình trạng vợ chồng quan hệ dù không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng 1 năm vẫn không có thai.

Vô sinh thứ phát: Là hiện tượng cặp vợ chồng đã có 1 đến 2 con nhưng sau đó lại không thể có thể tiếp dù không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định
Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định

Hiện nay, đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Nam Định và các tỉnh lân cận đang rỉ tai nhau về một cơ sở y tế uy tín luôn đảm bảo được chất lượng cũng như đạt sự hiệu quả trong việc chữa trị vô sinh hiếm muộn.

Ngoài ra, chi phí cũng phù hợp với hầu hết mọi người, đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm hoàn toàn khác so với những cơ sở y tế trước đây từng thăm khám. Và đó chính là Phòng khám Đa khoa Nam Định.

Phòng khám Đa khoa Nam Định có Địa chỉ tại 181 Song Hào, Văn Miếu, TP.Nam Định, Nam Định. Với Thời gian làm việc là tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ từ 8h – 20h, phòng khám luôn đảm bảo có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

Bên cạnh đó, trước khi đến và thăm khám, bạn cũng có thể liên hệ số điện thoại Hotline 0228 730 6888 để được tư vấn về tình trạng bệnh cũng như tiến hành đặt lịch để chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian khám bệnh mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Đây là dịch vụ Hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ liên tục 24/7 mà không phải cơ sở y tế nào cũng có được.

Xem thêm: Top 10 Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Nam Định

Vô sinh hiếm muộn ở nam giới là như thế nào?

Vô sinh hiếm muộn ở nam là tình trạng nam giới không có khả năng sinh con. Theo các báo cáo cho thấy, có khoảng 20% nam giới là nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh ở các cặp vợ chồng.

Vô sinh hiếm muộn ở nam giới là như thế nào?
Vô sinh hiếm muộn ở nam giới là như thế nào?

Cũng do đó mà các phương pháp nhằm để kiểm tra vô sinh hiếm muộn dành cho nam giới thường rất hạn chế, chủ yếu dựa vào xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra.

Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam

  • Chất lượng tinh trùng bất thường như tinh trùng đặc, loãng, không có tinh trùng hay tinh trùng yếu, …
  • Thường xuyên căng thẳng, stress kéo dài.
  • Mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, …
  • Các vấn đề xuất tinh như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh ra máu…
  • Lạm dụng bia rượu, hút thuốc lá và các chất kích thích.
  • Thường xuyên tiếp xúc với các chất hóa học như thuốc trừ sâu, bức xạ, …
  • Các vấn đề ở dương vật như dương vật bị tổn thương do phẫu thuật hoặc dương vật bị dị dạng.

Nam bị vô sinh hiếm muộn có biểu hiện gì?

  • Khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới kém.
  • Bìu luôn trong tình trạng sưng to, đau, căng.
  • Bị rối loạn cương dương và thường xuyên bị xuất tinh sớm.
  • Dương vật bị đau, chảy máu, mủ trắng, xanh.
  • Bị rụng tóc, béo phì, da nhăn nheo, khô, ra nhiều mồ hôi.
  • Cảm thấy căng thẳng, stress kéo dài, lo âu.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới không có biểu hiện gì rõ ràng. Do đó, để xác định chính xác có bị vô sinh hay không thì việc cần làm của nam giới đó chính là thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ.

Vô sinh hiếm muộn ở nữ giới là như thế nào?

Vô sinh hiếm muộn ở nữ là tình trạng người phụ nữ không thể có thai dù cho tinh trùng của nam giới hoàn toàn khỏe mạnh và hai người cũng không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào trong vòng 1 năm.

Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nữ

  • Trứng không tự rụng trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Các bệnh lý ở vòi tử cung như viêm nhiễm tử cung, tắc vòi…
  • Các bệnh ở tử cung như viêm buồng tử cung, u xơ tử cung, tử cung bất thường bẩm sinh…
  • Viêm nội mạc tử cung.
  • Ngoài ra, có đến 10% các trường hợp vô sinh hiếm muộn ở nữ nhưng không thể xác định rõ nguyên nhân.

Nữ bị vô sinh hiếm muộn có biểu hiện gì?

  • Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, không đều làm cho chu kỳ quá dài hay quá ngắn.
  • Vô kinh (Không rụng trứng dù đã tới ngày kinh).
  • Thống kinh (Lưu thông máu kém trong chu kỳ kinh nguyệt).
  • Dịch âm đạo có màu xanh, vàng kèm mùi hôi bất thường.
  • Xuất hiện dịch ở tuyến vú dù không mang thai hay cho con bú.
  • Tuyến vú kém phát triển dù đã 18 tuổi.

Địa chỉ Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định uy tín

Phòng khám Đa khoa Nam Định là câu trả lời xác đáng nhất cho thắc mắc “Địa chỉ Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định uy tín”. Nếu vợ chồng bạn quan hệ đều đặn trong thời gian dài mà vẫn không có con hãy an tâm đến Phòng khám Đa khoa Nam Định bởi những lý do sau đây:

Phòng khám Đa khoa Nam Định là địa chỉ y tế uy tín được Sở y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động công khai với lĩnh vực thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bệnh về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, bệnh xã hội, bệnh nam khoa.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả và an toàn

Phòng khám Đa khoa Nam Định đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng chào đón con yêu sau 1 liệu trình chữa trị bằng phương pháp 3 kính 1 dây. Đây chính là cách chữa tiên tiến, đồng thời cho phép xác định chính xác bất thường ở tử cung gây khó có con. Từ đó sẽ giúp việc điều trị trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn này đã được áp dụng trên nhiều bệnh nhân và thu về được kết quả tích cực. Các chuyên gia đầu ngành luôn đánh giá cao về hiệu quả của  phương pháp này bởi một số ưu điểm như:

  • Kiểm tra toàn bộ, đồng thời khắc phục được các vấn đề trong vòi trứng.
  • Quan sát chính xác vị trí của bệnh do đó sẽ thu hẹp được phạm vi điều trị. Tránh việc phải điều trị nhiều lần và tiết kiệm thời gian.
  • Phạm vi điều trị trải rộng: Chữa vô sinh do rối loạn rụng trứng, do bị rối loạn nội tiết, bị vô sinh do mắc bệnh phụ khoa hoặc vô sinh do đã phá thai nhiều lần,… cũng có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp này.
  • Điều trị nhanh chóng và đảm bảo mang lại kết quả cao.
  • Điều trị không gây đau đớn đồng thời không bị mất máu quá nhiều.

Bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản

Tất cả bác sĩ công tác và làm việc tại Phòng khám Đa khoa Nam Định đều là những vị bác sĩ giỏi, có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị chứng bệnh vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ giới, không những thế nhiều bác sĩ chuyên khoa còn được đào tạo chuyên sâu tại các trường y danh tiếng cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó các bác sĩ làm việc tại phòng khám còn là những người luôn có tinh thần trách nhiệm cao, giàu lòng nhân ái, luôn tận tâm, tận tình chăm sóc sức khỏe và chữa trị bệnh cho mọi bệnh nhân. Chính vì vậy mà quá trình khám chữa vô sinh hiếm muộn cho nam và nữ giới tại đây luôn đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả điều trị, không để lại biến chứng nguy hiểm nào.

Cơ sở vật chất sang trọng

Để mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Nam Định đã rất chú trọng đến việc đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các phòng ban chức năng như: Phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng thủ thật, phòng phẫu thuật, phòng khám, phòng siêu âm, phòng cấp cứu, phòng phục hồi chức năng,…, tất cả đều được vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn đều đặn mỗi ngày.

Cơ sở vật chất sang trọng
Cơ sở vật chất sang trọng

Trang thiết bị – máy móc hiện đại

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, phòng khám cũng rất chú trọng đầu tư đến hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. 100% các máy móc, trang thiết bị y tế dùng để khám chữa bệnh đang sử dụng tại phòng khám đều được ban lãnh đạo nhập về từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới, nhằm hỗ trợ cho quá trình khám, chẩn đoán, chữa trị chứng bệnh vô sinh hiếm muộn được chính xác, mang đến hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn, không gây ra biến chứng sau quá trình điều trị.

Chi phí điều trị được bảo đảm

Để có thể nhận được sự tin cậy, tìm đến từ người bệnh thì cơ sở y tế đó chắc chắn phải đảm bảo được mức chi phí hợp lý, minh bạch, rõ ràng. Theo đó, khi đến với phòng khám Nam Định, người bệnh sẽ được hỗ trợ tham khảo cụ thể về mức chi phí điều trị bệnh của mình.

Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với bạn trước khi làm các thủ thuật. Không để xảy ra tình trạng bị “đội giá” quá cao như một số địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn kém chất lượng. Điều này, đã góp phần tạo sự tin cậy cho người bệnh, cũng như giúp họ an tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh lý của mình.

Đồng thời, mọi chi phí tại đây đều đã được sự thẩm định của Bộ y tế, trước khi đưa vào áp dụng. Do đó, dù chất lượng dịch vụ được đánh giá rất cao, nhưng mức chi phí cũng được người bệnh nhận định là hợp lý.

Chất lượng dịch vụ và tận tâm

Với cam kết đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, Phòng khám Đa khoa Nam Định luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và tận tâm nhất. Bất kể bạn đến phòng khám với bất kỳ vấn đề gì, từ nhỏ đến lớn, bạn sẽ luôn được tiếp đón và điều trị.

Chất lượng dịch vụ và tận tâm
Chất lượng dịch vụ và tận tâm

Phòng khám cũng thường xuyên cải tiến dịch vụ và quy trình làm việc để đảm bảo rằng bệnh nhân luôn nhận được sự tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe. Điều này bao gồm việc tối ưu hóa thời gian chờ đợi, đảm bảo rằng bệnh nhân không phải chờ quá lâu, và tạo ra một quy trình điều trị hiệu quả để giảm nguy cơ phát triển bệnh hoặc tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

Xem ngay: Địa chỉ chữa ngứa âm đạo ở Nam Định

Bảo mật mọi thông tin của người bệnh

Với tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức nếu chưa có sự đồng ý từ phía người bệnh.

Đánh giá và phản hồi tích cực từ bệnh nhân

Một trong những cách tốt nhất để đánh giá chất lượng của một phòng khám y tế là từ những người đã trải qua quá trình chăm sóc sức khỏe tại đó. Phòng khám Đa khoa Nam Định đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân của họ. Những lời khen ngợi không chỉ dành cho đội ngũ y bác sĩ và chất lượng dịch vụ mà còn cho môi trường thoải mái và trang thiết bị hiện đại.

Một số bệnh nhân đã chia sẻ về sự tận tâm mà họ đã nhận được tại Phòng khám. Họ luôn khen ngợi cách các vị y bác sĩ lắng nghe và tư vấn cụ thể về tình trạng của họ, giúp họ tự tin và thoải mái trong quá trình chữa trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 181 Song Hào, Văn Miếu, TP.Nam Định, Nam Định.
  • Hotline: (0228) 730 6888 (Tư vấn miễn phí 24/7).
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h (Tất cả các ngày trong tuần).

Hy vọng rằng, qua bài viết này, Phạm Vũ Dương Sơn đã có thể giúp bạn giải đáp về những kiến thức liên quan đến vô sinh và địa chỉ Chữa vô sinh hiếm muộn ở Nam Định uy tín hiện nay rồi nhé!.

Phạm Vũ Dương Sơn
Hotline: 0379.720.449
Email: phamvuduongson@gmail.com
Địa chỉ: 25 Đường Số 7, Tam Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Chỉ đường
Website: phamvuduongson.com

Bài viết mới

• Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh          • Cách làm kem chuối sữa chua, sữa đặc cực ngon tại nhà         • Mua hạt mắc khén ở TPHCM LH: 0379.720.449         • Bưởi đỏ Tân Lạc là gì? Công dụng của bưởi Tân Lạc         • Cách chế biến mắc mật khô đơn giản, dễ làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *