Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là một sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Maca Việt. Sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh có thành phần chính gồm: Hạt macca, hạt óc chó, hạnh nhân, hạt chia, hạt sen, hạt điều, yến mạch, hạt bí xanh, quinoa, hạt dẻ cười, gạo lứt huyết rồng, ngô nếp, vừng đen.

Thế nhưng, bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là gì? Công dụng của bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết bên dưới của Phạm Vũ Dương Sơn nhé!

Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là gì?

Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là một sản phẩm ngũ cốc được sản xuất bởi Công ty cổ phần Maca Việt. Đây là một trong những công ty đạt danh hiệu thương hiệu manh Quốc gia năm 2020.

Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là gì?
Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là gì?

Ngoài ra, bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là một trong những sản phẩm đang được lựa chọn dành cho các bé đang trong thời kỳ thai nhi, giúp mẹ lợi sữa và hỗ trợ người ốm, người cao tuổi.

Xem thêm: Nhét tỏi vào mũi để làm gì?

Thành phần chính của bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh

Trong bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh chủ yếu gồm những thành phần chính như: Hạt macca, hạt óc chó, hạnh nhân, hạt chia, hạt sen, hạt điều, yến mạch, hạt bí xanh, quinoa, hạt dẻ cười, gạo lứt huyết rồng, ngô nếp, vừng đen,…Và cùng nhiều dưỡng chất khác.

Mè đen

Giúp bổ gan, thận, bổ máu. Hạt mè đen lợi sữa, chữa thiếu sữa, ngừa táo bón.

Mè đen
Mè đen

Hạt bí xanh

Giàu magie và kẽm, rất quan trọng cho sự hình thành xương, giúp chữa thiếu máu, suy nhược cơ thể, thiếu sữa sau sinh, hạt bí xanh giúp ngủ ngon và tốt cho hệ tiêu hóa.

Hạt bí xanh
Hạt bí xanh

Gạo lứt huyết rồng

Rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, Bổ sung canxi giúp xương chắc khoẻ.

Gạo lứt huyết rồng
Gạo lứt huyết rồng

Hạt dẻ cười

Giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt. Các chất chống oxy hóa có trong hạt dẻ cười giúp giảm nguy cơ bệnh tim.

Hạt dẻ cười
Hạt dẻ cười

Các loại đậu

Đậu Xanh, Đậu Đen, Đậu Trắng, Đậu Đỏ,  Ngô Nếp, Đậu Ngự, Đậu Lăng,  Đậu Gà, Đậu Hà lan)… nguồn bổ sung đạm và các vitamin, chất khoáng Ca, Mg, NA, K, Zn, Fe, Cu, protein, Vimin B,E, axit folic giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Công dụng chính của bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh

Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu

Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho thai nhi, ổn định đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường trong quá trình mang thai, nóng trong, táo bón, giảm tình trạng ốm em ở các mẹ bầu.

Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu
Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu

Ngoài ra, sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng còn giúp bổ sung hoặc thay thế sữa bầu, kích thích tuyến sữa, giúp sữa non nhanh về sau khi sinh.

Công dụng giúp kích sữa cho mẹ sau sinh

Đây là một sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, mang lại và hỗ trợ tăng chất lượng sữa mẹ, giúp sữa mẹ về nhiều hơn, thơm mát, kháng viêm nhiễm, ngừa táo bón sau khi sinh. Hỗ trợ mẹ tăng giảm cân theo ý muốn của mình.

Công dụng giúp kích sữa cho mẹ sau sinh
Công dụng giúp kích sữa cho mẹ sau sinh

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung lượng estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, mẹ đẹp da, lấy lại vóc dáng cân đối khoẻ mạnh nhanh chóng.

Xem ngay: Uống nước quả la hán hàng ngày có tốt không?

Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Trẻ trong quá trình phát triển cần lượng chất dinh dưỡng đủ. Thế nên việc lựa chọn bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh là điều rất hợp lý giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, ăn ngon hơn, ngừa táo bón, giúp cân bằng các dưỡng chất cần thiết còn thiếu hụt trong cơ thể và tránh được các bệnh về sau này.

Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ
Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi

Bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi là điều cần thiết vì việc khó hấp thu là điều tất yếu. Việc sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng sẽ giúp loại bỏ Cholesterol xấu, phòng ngừa được bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch, hỗ trợ ngủ ngon và giảm được stress.

Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi
Công dụng giúp bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi

Hướng dẫn sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Bột ngũ cốc dinh dưỡng.
  • Đường.
  • Sữa tươi, sữa đặc.
  • Nước ấm.

Các bước tiến hành sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng

Đối với Mẹ sau sinh

Ngày uống 3 ly, uống ấm nóng trước cữ cho bé bú tầm 20 phút. Mẹ đừng đợi sinh xong ít sữa mất sữa mới sử dụng ngũ cốc, mẹ cần sử dụng ngũ cốc An Sinh ngay từ trong giai đoạn mang thai.

Mẹ uống đủ 3 lít nước ấm mỗi ngày (kết hợp canh rau + ngũ cốc). Mẹ cho bé bú đúng và đủ cữ trong ngày (2-3h/cữ bú ). Cho bé bú đúng cách (bé bú hết 1 bên rồi mới bú bên còn lại, mỗi cữ bú từ 20-30p để tận dụng nguồn dinh dưỡng ở sữa cuối, nếu bé không bú hết mẹ phải vắt ra trữ để kích thích tuyến sữa hoạt động).

Hướng dẫn sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh
Hướng dẫn sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh

Tránh ăn các thực phẩm gây hại cho sữa mẹ như lá lốt, bắp cải, đồ chua, lạnh, cay nóng. Ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, không kiêng khem. Giữ tinh thần vui vẻ thoải mái, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế thức khuya, mất ngủ, stress

Đối với Mẹ mang thai, trẻ em, người cao tuổi và các đối tượng khác

Dùng thay thế bữa phụ hoặc theo nhu cầu, người gầy uống sau ăn, người thừa cân nên uống nhạt và uống trước bữa ăn, thêm đá nếu muốn uống lạnh.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc thay thế thuốc chữa bệnh.

Nên uống lượng vừa phải trong quá trình sử dụng.

Mong rằng qua bài viết trên đây của Phạm Vũ Dương Sơn thì bạn đã biết thêm về bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh nhé!

Mẹ bầu nên uống bột ngũ cốc dinh dưỡng khi nào?

Bà bầu rất nên uống ngũ cốc dinh dưỡng để bổ xung đầy đủ khoáng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi. Nhất là những mẹ không uống được sữa cho bà bầu. 3 tháng đầu thường bị nghén nên bà bầu cần phải uống ngũ cốc để bù lại khi không ăn được, bị ói, thiếu nước. Bầu 3 tháng đầu cần uống nhiều hơn so với các tháng cuối. Nên uống ngay từ khi biết mang thai. Đã có nhiều nghiên cứu từ khoa Y của các trường ĐH của Úc, Mỹ chứng minh bà bầu uống ngũ cốc càng sớm càng tốt.

Vì sao mẹ bầu nên sử dụng bột ngũ cốc thay vì thực phảm dinh dưỡng lợi sữa khác

Mẹ cần hiểu rõ cơ chế hoạt động của sữa Mẹ giúp sữa Mẹ nhiều hay ít, đặc hay loãng, nóng hay mát chủ yếu là do DINH DƯỠNG mà mẹ đã bổ sung trong suốt thời kì mang thai và cho con bú.

Mẹ ăn gì con sẽ hấp thụ cái đó vì thế việc bổ sung dinh dưỡng từ các loại hạt ngay từ trong giai đoạn mang thai là vô cùng cần thiết, các loại hạt từ lâu đã được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho mẹ mang thai và sau sinh, các sản phẩm kích sữa. Thuốc kích sữa chỉ giải quyết tạm thời chứ không mang lại hiệu quả lâu dài.

Ăn quá nhiều móng giò chỉ gây tăng cân cho Mẹ và chỉ bổ sung chất đạm mà không đa dạng dinh dưỡng.

Mẹ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trong thai kỳ giúp Mẹ về sữa non nhanh sau sinh và giúp bé hấp thụ và tăng cân tốt hơn.

Mẹ bị ốm nghén do sợ mùi.

Ngũ cốc mùi vị tự nhiên không khó uống như các loại sữa bầu nhờ đó Mẹ bầu dễ sử dụng.

Giúp mẹ giảm ốm nghén “Hiệu quả”.

Lý do nên lựa chọn bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh

Ngũ cốc An Sinh là sản phẩm của Cty CP Maca Việt, với lợi thế là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm hạt cao cấp trong nước và nhập khẩu. Chúng tôi có nguồn nguyên liệu sẵn có để sản xuất ngũ cốc, nhờ đó sản phẩm Ngũ cốc An Sinh có giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo.

Ngũ cốc An Sinh đã đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2020, đầy đủ giấy tờ pháp lý, ATTP, kiểm định, tem chống giả, mã vạch Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, công bố hợp quy Sở Y Tế, đã đăng ký bảo hộ quyền thương hiệu Cục Sở Hữu Trí Tuệ.

Ngũ cốc An Sinh với thành phần từ các hạt dinh dưỡng cao cấp như hạt macca, óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt chia, yến mạch, gạo lứt huyết rồng, ngô nếp, mè đen, hạt sen…cùng 1 số loại đậu chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như omega, canxi, chất xơ, vitamin, chất béo tốt và các khoáng chất thiết yếu đã được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho mẹ mang thai và hổ trợ kích lợi sữa hiệu quả sau sinh.

Sự kết hợp hài hòa cân đối phối đúng tỉ lệ giữa các loại hạt giúp bột thơm mịn, đồng thời quy trình sản xuất đảm bảo VS ATTP với các loại đậu hạt 100% tự nhiên, được rửa sấy rang chín trước khi xay giúp đảm bảo 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh. An toàn lành tính cho mẹ bầu, mẹ sau sinh.

Thành phần chất xơ từ các hạt như hạt chia, yến mạch…trong ngũ cốc giúp mẹ ngăn ngừa táo bón thai kỳ và sau sinh.

Các chất tinh bột trong ngũ cốc là tinh bột tốt, ít chất béo và đường nhờ đó hổ trợ mẹ bầu ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ.

Các chất béo tốt trong các loại hạt như macca, óc chó, hạnh nhân giúp mẹ không bị tăng cân và giữ được vóc dáng thon gọn, hổ trợ giảm stress. Ngăn ngừa tình trạng giảm thiểu trí nhớ (não cá vàng sau sinh), tốt cho sự phát triển trí não ở trẻ.

Hạt hạnh nhân giàu canxi giúp xương và răng chất khỏe, cứng cáp, ổn định đường huyết.

Hạt macca giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Các loại đậu giúp bổ sung đạm thực vật cân bằng dinh dưỡng, cho sữa mẹ thơm mát đặc hơn.

Các hạt lợi sữa như yến mạch, gạo lứt, ngô nếp, mè đen giúp sữa mẹ về nhanh và nhiều hơn.

Phạm Vũ Dương Sơn
Hotline: 0379.720.449
Email: phamvuduongson@gmail.com
Địa chỉ: 25 Đường Số 7, Tam Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Chỉ đường
Website: phamvuduongson.com

Bài viết mới

• Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh          • Cách làm kem chuối sữa chua, sữa đặc cực ngon tại nhà         • Mua hạt mắc khén ở TPHCM LH: 0379.720.449         • Bưởi đỏ Tân Lạc là gì? Công dụng của bưởi Tân Lạc         • Cách chế biến mắc mật khô đơn giản, dễ làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *