Top 10 Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Nam Định chất lượng đang được các chị em rỉ tai nhau là:

  • Phòng khám Đa khoa Nam Định.
  • Phòng khám của bác sĩ Hường.
  • Phòng khám Minh Đức.
  • Phòng khám của bác sĩ Thu.
  • Phòng khám của tiến sĩ Lê Thanh Tùng.
  • Phòng khám của bác sĩ Nữ.
  • Phòng khám Sơn Hải.
  • Phòng khám của bác sĩ Hoan.
  • Phòng khám Dũng Thu.
  • Phòng khám của bác sĩ Oánh.

Để biết thêm thông tin về từng Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Nam Định. Mời bạn cùng đi vào bài viết sau đây của Phạm Vũ Dương Sơn nhé!

Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Nam Định 

Phòng khám Đa khoa Nam Định

Phòng khám Đa khoa Nam Định được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một cơ sở y tế khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và chất lượng của đông đảo người dân trên địa bàn. Kể từ đó, Phòng khám Đa khoa Nam Định cũng đã trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi bệnh nhân cần khám chữa các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và bệnh trĩ….

Phòng khám Đa khoa Nam Định
Phòng khám Đa khoa Nam Định

Ra đời với sứ mệnh đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, Phòng khám Đa khoa Nam Định luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường y tế thân thiện, hiện đại, mang tầm quốc tế nhưng vẫn đảm bảo chi phí phải chăng nhất! Cụ thể, khi khám bệnh tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm bởi phòng khám luôn đảm bảo các tiêu chí về:

Chất lượng khám chữa bệnh Đa khoa Nam Định

Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này là qua số lượt bệnh nhân đến thăm khám tại Đa khoa Nam Định đều tăng lên qua mỗi ngày. Dù là bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ hay bệnh xã hội, cũng sẽ được chữa trị một cách hiệu quả nhất.

Bởi tại đây, mỗi chuyên khoa đều được quản lý và thăm khám dưới những chuyên gia y tế có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm hành nghề.

Hầu hết, họ đều là những y bác sĩ đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn cả nước. Do đó mà chất lượng khám chữa bệnh tại đây cũng không hề thua kém so với những bệnh viện công lập.

Chất lượng dịch vụ

Thấu hiểu mong muốn của người bệnh khi đến với một cơ sở y tế tư nhân mà không phải là bệnh viện là hy vọng có được một dịch vụ tốt hơn, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Riêng vấn đề này, phòng khám Nam Định luôn nhận được sự đánh giá rất cao. Từ khâu tư vấn, đặt hẹn cho đến khám chữa bệnh, tái khám đều được thực hiện một cách khoa học, nhanh chóng. Người bệnh sẽ không cần phải chờ đợi, xếp hàng lấy số như cơ sở y tế khác.

Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ

Cùng với thái độ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp luôn là điều mà người bệnh sẽ luôn cảm thấy hài lòng, thậm chí còn dành nhiều lời khen ngợi cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại đây.

Xem thêm: Địa chỉ chữa ngứa âm đạo ở Nam Định

Đội ngũ bác sĩ phòng khám Đa khoa Nam Định

100% Bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Nam Định đều đã qua đào tạo bài bản và tốt nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Do đó, trong suốt nhiều năm hành nghề, họ luôn nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân.

  • Bác sĩ Trần Văn Thành: Là bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Viện y học cổ truyền quân đội. Từng làm giảng viên trường Sĩ Quan Tăng Thiết Giáp.
  • Bác sĩ Đinh Quang Tiến: Bác sĩ chuyên khoa Ngoại. Với năng lực chuyên môn giỏi hiện đang đảm nhận chức vụ Phó giám đốc chuyên môn trung tâm y tế Thanh Liêm.
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Tươi: Bác sĩ chuyên khoa Ngoại. Giữ chức vụ trưởng khoa ngoại Bệnh viện y học cổ truyền Lan Q. Được đánh giá “mát tay” trong các dịch vụ khám chữa bệnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.
  • Bác sĩ Nguyễn Trọng Khang: Bác sĩ sản phụ khoa. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Trọng Khang đã có những đóng góp không nhỏ cho ngành sản phụ khoa. Từng đảm nhận chức vụ trưởng khoa sản trung tâm Y tế Thanh Liêm trong thời gian dài.

Trang thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng

Phòng khám Nam Định cũng được xếp vào danh sách những phòng khám có quy mô về cơ sở hạ tầng lớn mạnh. Tại đây, được chú trọng đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, hiện đại, tiện ích và không mùi bệnh viện, cũng là một ưu điểm lớn của cơ sở này.

Về máy móc chuyên dùng và trang thiết bị y tế, cũng được các y bác sĩ cho biết là đều được nhập khẩu, với những công nghệ hiện đại nhất. Điều này, giúp cho quá trình khám và chẩn đoán và chữa trị bệnh tại đây luôn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Vấn đề chi phí

Để có thể nhận được sự tin cậy, tìm đến từ người bệnh thì cơ sở y tế đó chắc chắn phải đảm bảo được mức chi phí hợp lý, minh bạch, rõ ràng. Theo đó, khi đến với phòng khám Nam Định, người bệnh sẽ được hỗ trợ tham khảo cụ thể về mức chi phí điều trị bệnh của mình.

Vấn đề chi phí
Vấn đề chi phí

Đồng thời, mọi chi phí tại đây đều đã được sự thẩm định của Bộ y tế, trước khi đưa vào áp dụng. Do đó, dù chất lượng dịch vụ được đánh giá rất cao, nhưng mức chi phí cũng được người bệnh nhận định là hợp lý.

Hơn thế nữa, tại đây, người bệnh còn có thể tham khảo cụ thể về mức chi phí điều trị bệnh trước khi tiến hành, thông qua sự hỗ trợ trực tiếp từ các y bác sĩ. Điều này, đã góp phần tạo sự tin cậy cho người bệnh, cũng như giúp họ an tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh lý của mình.

Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Nam Định

  • Địa chỉ: 181 Song Hào, Văn Miếu, TP.Nam Định, Nam Định.
  • Hotline: (0228) 730 6888 (Tư vấn miễn phí 24/7).
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h (Tất cả các ngày trong tuần).

Phòng khám của bác sĩ Hường

Đây là phòng khám phụ khoa Nam Định do chính bác sĩ Hường phụ trách tư vấn và điều trị. Với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ y tá chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tại phòng khám luôn ổn định với hiệu quả tối ưu.

Khi tới thăm khám, các chị em sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi phòng khám được thiết kế sạch sẽ, thoáng mát. Đồng thời, các y bác sĩ tại đây cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Về vấn đề tài chính, mẹ cũng không cần lo lắng quá nhiều bởi chi phí khám chữa tại đây tương đối rẻ so với các phòng khám khác.

Phòng khám Minh Đức

Từ khi mới thành lập tới nay, phòng khám phụ khoa Nam Định – Minh Đức vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Những bác sĩ tại đây đều không ngừng nỗ lực trau dồi kinh nghiệm, phương pháp chữa trị để đem lại cho chị em trải nghiệm tốt nhất.

Khi có nhu cầu, chị em có thể lấy số thứ tự trực tiếp tại phòng khám hoặc hẹn lịch online qua số điện thoại. Số lượng bệnh nhân tới thăm khám tại phòng khám Minh Đức khá đông, vậy nên mẹ hãy tranh thủ thời gian rảnh để tránh tình trạng chờ đợi quá lâu nhé!

Phòng khám của bác sĩ Thu

Xấu hổ, ngần ngại hay tự ý mua thuốc điều trị sẽ khiến bệnh lý sản phụ khoa của bạn trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là gây nguy hiểm đến thiên chức làm mẹ. Vậy nên, nếu thấy sức khỏe có những dấu hiệu bất thường, phái đẹp có thể tham khảo phòng khám phụ khoa Nam Định của bác sĩ Thu.

Bác sĩ Thu không chỉ có chuyên môn cao mà còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lý cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, y tá hỗ trợ tại phòng khám cũng rất nhiệt tình và thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy hài lòng khi tới thăm khám tại đây.

Phòng khám của tiến sĩ Lê Thanh Tùng

Phòng khám của bác sĩ Tùng hiện đang là một trong những phòng khám phụ khoa Nam Định đang khá được ưa chuộng. Điểm nổi bật của cơ sở y khoa này là sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng “hùng hậu”, tay nghề cao, nhiệt huyết và luôn hết mình vì bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám phụ khoa của bác sĩ Tùng cũng được thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Mọi thiết bị, máy móc y tế phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân được lựa chọn và đầu tư kỹ lưỡng để đem đến cho khách hàng dịch vụ tối ưu.

Phòng khám của bác sĩ Nữ

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách Top 10 Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Nam Định mà Phòng khám Đa khoa Nam Định muốn chia sẻ tới các chị em chính là phòng khám của bác sĩ Lương Thị Nữ. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại những bệnh viện lớn.

Phòng khám của bác sĩ Nữ
Phòng khám của bác sĩ Nữ

Từng bước, từng khâu trong quá trình thăm khám đều được các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần mang tới cho bệnh nhân dịch vụ chính xác với hiệu quả cao nhất.

Xem ngay: Khám viêm cổ tử cung Nam Định

Phòng khám Sơn Hải

Phòng khám phụ khoa Nam Định – Sơn Hải cũng là địa chỉ được các chị em trên địa bàn tỉnh tin tưởng. Ưu điểm của phòng khám này là có nhiều dịch vụ cho các phái đẹp lựa chọn khi khám. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em dịch vụ phù hợp.

Phòng khám làm việc cả ngày, tuy nhiên bác sĩ cũng có thể có lịch đột xuất phải lên bệnh viện. Do đó các chị em hãy hẹn lịch khám trước 1 ngày để chắc chắn việc di chuyển diễn ra thuận lợi nhất nhé!

Phòng khám của bác sĩ Hoan

Nếu đang tìm phòng khám phụ khoa Nam Định uy tín, chị em không nên bỏ qua địa chỉ của bác sĩ Hoan. Chi phí thăm khám tại đây khá rẻ so với những phòng khám tư nhân khác, hiệu quả chữa trị lại đặc biệt cao. Các trang thiết bị y tế cũng được đầu tư chỉnh chu và đầy đủ.

Thêm vào đó, phòng khám cũng hỗ trợ dịch vụ đặt khám online. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể hẹn lịch trước khi tới khám để chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian.

Phòng khám Dũng Thu

Trải qua thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực y khoa, phòng khám sản phụ khoa Dũng Thu đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em. Các bác sĩ tại đây luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào việc tư vấn và chữa trị cho bệnh nhân. Nhờ vậy, dịch vụ tại phòng khám đã đạt được độ hiệu quả và chính xác cao nhất.

Phòng khám phụ khoa Nam Định – Dũng Thu cũng sở hữu đa dạng các trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy xét nghiệm,… Bên cạnh đó, các thủ tục và quy trình thăm khám cũng được thiết kế đơn giản, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Phòng khám của bác sĩ Oánh

Phòng khám phụ khoa Nam Định của bác sĩ Oánh là cơ sở y khoa chuyên tư vấn và khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa cùng các vấn đề liên quan trên địa bàn tỉnh. Mặc dù chỉ là một phòng khám tư nhân quy mô nhỏ nhưng nơi đây luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc giúp các chị em cải thiện sức khỏe.

Chi phí thăm khám tại phòng khám của bác sĩ Oánh không quá cao. Các thiết bị, loại thuốc được sử dụng cho bệnh nhân đều có xuất xứ từ các nhà cung cấp uy tín và đáp ứng tiêu chuẩn mà bộ Y tế đã đề ra.

Hy vọng rằng, sau khi cùng đi vào bài viết trên đây của Phạm Vũ Dương Sơn. Bạn đã biết thêm thông tin về từng Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Nam Định rồi nhé!

Phạm Vũ Dương Sơn
Hotline: 0379.720.449
Email: phamvuduongson@gmail.com
Địa chỉ: 25 Đường Số 7, Tam Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Chỉ đường
Website: phamvuduongson.com

Bài viết mới

• Bột ngũ cốc dinh dưỡng An Sinh          • Cách làm kem chuối sữa chua, sữa đặc cực ngon tại nhà         • Mua hạt mắc khén ở TPHCM LH: 0379.720.449         • Bưởi đỏ Tân Lạc là gì? Công dụng của bưởi Tân Lạc         • Cách chế biến mắc mật khô đơn giản, dễ làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *